Lô hàng

Ngày nay mọi người sử dụng rất nhiều ứng dụng trên điện thoại thông minh của họ. Các thương hiệu có ứng dụng và trang web của riêng họ. Với rất nhiều sự đa dạng dành cho khách hàng, rất khó để các nhà tiếp thị giao tiếp với họ.

Dịch vụ thông báo đẩy là gì?

Dịch vụ thông báo đẩy có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và giảm tỷ lệ bỏ cuộc. Chúng là các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng để thu hút và giữ chân khách hàng. Đây là những thông tin được gửi từ một ứng dụng hoặc trang web đến thiết bị di động hoặc máy tính để bàn mà không có yêu cầu của họ và được gửi ngay cả khi các ứng dụng hoặc trang web này không mở. Thông tin như sản phẩm mới, giảm giá và ưu đãi được gửi bằng thông báo đẩy. Chủ sở hữu ứng dụng nhận được phản hồi và phản ứng của khách hàng mà họ phân tích để cải thiện chiến lược tiếp thị của mình.

Điều quan trọng là tìm dịch vụ thông báo đẩy tốt nhất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Các doanh nghiệp khác nhau có cơ sở khách hàng và vị trí địa lý khác nhau. Ứng dụng của bạn cần được phát triển theo những nhu cầu cụ thể này. Hãy cùng chúng tôi xem xét một số dịch vụ thông báo đẩy tốt nhất năm 2021 cho các nền tảng phát triển khác nhau

Dịch vụ thông báo đẩy tốt nhất của Android

Dịch vụ thông báo đẩy iOS tốt nhất

Dịch vụ thông báo đẩy web tốt nhất

Dịch vụ thông báo đẩy tốt nhất của Android

  1. Batch
Lô hàng
nguồn: lô

Batch là một trong những dịch vụ thông báo đẩy android tốt nhất cho các công ty tiếp thị. Tính năng tốt nhất của nó là người dùng có thể theo dõi chiến dịch tiếp thị thông báo đẩy của đối thủ cạnh tranh của họ. Chủ sở hữu ứng dụng cũng có thể theo dõi chiến dịch của riêng họ từ bảng điều khiển tiếp thị ứng dụng của nó. Batch tạo phân khúc người dùng tự động bằng cách sử dụng dữ liệu tần suất sử dụng của họ. Nó cũng cung cấp một công cụ tìm kiếm nhanh để theo dõi cơ sở dữ liệu thông báo đẩy của ứng dụng. Đây là dịch vụ thông báo đẩy tốc độ cao với tốc độ lên đến 20.000 tin nhắn / giây. Nó có sẵn để dùng thử miễn phí.

  1. Urban Airship
Tàu bay đô thị
Nguồn: couchbase

Dịch vụ thông báo đẩy Urban Airship cung cấp thông báo đẩy ứng dụng di động với tốc độ lên đến 300.000 tin nhắn mỗi giây. nó cũng cung cấp cho khách hàng của mình nhắm mục tiêu dựa trên vị trí của người dùng ứng dụng của họ và các công cụ thông tin chi tiết khác nhau để phân tích. Lợi ích chính khác của nó là bảo mật bao gồm sao lưu điện, xác thực sinh trắc học, hệ thống treo lửa, v.v. Nó có sẵn để dùng thử miễn phí trong 45 ngày.

Xem thêm: Cách bật thông báo đẩy trên Android

  1. Amazon SNS
Amazon SNS
nguồn: phương tiện

Dịch vụ thông báo đơn giản của Amazon cho phép chủ sở hữu gửi thông báo đẩy của ứng dụng dành cho thiết bị di động đến nhiều nền tảng khác nhau ngoài Android, chẳng hạn như iOS và Windows, sử dụng một API duy nhất. Nó hỗ trợ nhiều giao thức truyền tải và có thể dễ dàng được tích hợp với các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Đây là một dịch vụ thông báo đẩy chi phí thấp cung cấp các API đơn giản thông qua bảng điều khiển quản lý AWS của nó.

  1. Braze
  Thoát khỏi những rắc rối MS Office này trước khi bạn chụp máy tính của mình
Braze
nguồn: seeklogo.com

Braze cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho chủ sở hữu ứng dụng của mình để cải thiện mức độ tương tác của khách hàng. Nó cho phép họ gửi tin nhắn qua nhiều kênh như email, news feed, tin nhắn trong ứng dụng. Chủ sở hữu ứng dụng cũng có thể tùy chỉnh tin nhắn cho những người dùng khác nhau theo hồ sơ của họ. Nó hỗ trợ nền tảng phát triển ứng dụng Android cũng như các nền tảng gốc.

  1. Kumulos
Kumulos.
nguồn: kumulos

Tính năng chính của Kumulos là nó có thể tùy chỉnh các tin nhắn thông báo đẩy ứng dụng cho từng thương hiệu. Nó sử dụng tính năng Hàng rào địa lý của Kumulos để phân khúc đối tượng dựa trên vị trí và lập lịch thông báo đẩy theo múi giờ của họ. Nó có một bảng điều khiển thông báo nhãn trắng, nơi khách hàng có thể quản lý chiến dịch gửi thông báo của họ và nhận số liệu thống kê hữu ích.

Dịch vụ thông báo đẩy iOS tốt nhất

  1. SWRVE
SWRVE
Nguồn: mmaglobal

SWRVE không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông báo đẩy của ứng dụng mà còn phân tích ứng dụng, thử nghiệm A / B và nhiều hơn nữa. Nó có thể tự động phân đoạn người dùng và có thể gửi tin nhắn thông báo được cá nhân hóa đến khán giả. Nó chỉ hỗ trợ các nền tảng phát triển ứng dụng Android và iOS.

  1. Upsight

Upsight

Upsight là một công ty phát triển ứng dụng và tiếp thị di động lớn. Đặc điểm chính của tính năng phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động là nó cung cấp mức độ tùy biến rất cao so với các dịch vụ thông báo đẩy ứng dụng khác. Giá cả cũng được tùy chỉnh cho các khách hàng cụ thể. Dịch vụ thông báo đẩy của nó chỉ chạy trên các nền tảng phát triển ứng dụng Android và iOS.

  1. Accengage
Accengage
Nguồn: innocherche

Accengage là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thông báo đẩy iOS tốt nhất. Nó cung cấp các công cụ khác nhau để tăng mức độ tương tác của khách hàng. Nó cho phép các công cụ phân tích của bên thứ ba cung cấp thông tin chi tiết. Nó cũng cung cấp các giải pháp nhắm mục tiêu lại trên thiết bị di động, hàng rào địa lý, nhắn tin trong ứng dụng, theo dõi việc sử dụng ứng dụng. Accengage cũng có khả năng phân đoạn và cá nhân hóa thông báo.

  1. Catapush
Catapush iOS
Nguồn: webnews

Catapush là một công ty thông báo đẩy ứng dụng cung cấp cho chủ sở hữu ứng dụng giao tiếp với người dùng ứng dụng. Nó cho phép giao tiếp hai chiều theo thời gian thực của các thông báo đẩy giao dịch và theo dõi trạng thái gửi tin nhắn. Nó có thể đẩy tới 100.000 tin nhắn thông báo mỗi giây với kênh chuyên dụng IP thời gian thực và nền tảng phát triển ứng dụng iOS.

  1. Pushwoosh
Pushwoosh
nguồn: halfdantimm

Pushwoosh là một dịch vụ thông báo đẩy tốt cho chiến dịch tiếp thị. Nó cung cấp một loạt các tính năng như phân tích, nhắn tin trong ứng dụng, phân đoạn và nhiều tính năng khác. Ưu điểm chính của nó là nó cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ và các cơ sở lưu trữ đám mây. Đây là một dịch vụ rất hiệu quả về chi phí, cung cấp gói miễn phí để gửi thông báo lên đến 1000 thiết bị. Ngoài iOS, nó cũng hỗ trợ tổng số 21 nền tảng ứng dụng.

  Cách xóa các mục trong danh sách tiếp tục xem trên Netflix

Xem thêm: Ẩn các huy hiệu thông báo cho các ứng dụng trên iPhone của bạn

Dịch vụ thông báo đẩy web tốt nhất

  1. PushEngage

PushEngage là một trong những dịch vụ thông báo đẩy web tốt nhất được sử dụng ở hơn 115 quốc gia. Nó hoạt động với mọi trình duyệt web chính bao gồm Chrome và Firefox. Nó có thể tự động phân đoạn đối tượng bằng cách sử dụng URL và tự động gửi thông báo bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu RSS. Nó hỗ trợ nhiều người dùng đăng nhập một bước với kiểm soát truy cập.

  1. AdPush
Web AdPush
nguồn: adpush

AdPush là một dịch vụ thông báo thân thiện với người dùng. Chủ sở hữu có thể gửi tin nhắn thông báo đã lọc bằng cách sử dụng vị trí địa lý và múi giờ. Họ cũng có thể xem trước tin nhắn của mình trước khi gửi. Nó cũng cho phép lập lịch gửi các tin nhắn thông báo và nhận báo cáo thống kê hàng ngày của chương trình tiếp thị. Nó cho phép bao gồm hình ảnh lớn và các mẫu trong tin nhắn thông báo.

  1. Sendpulse
Sendpulse
Nguồn: sendpulse

Sendpulse cung cấp nhiều dịch vụ ngoài các dịch vụ thông báo đẩy web như tiếp thị qua email, SMS hàng loạt, máy chủ SMTP. Nó có thể tùy chỉnh thông báo cho người dùng cụ thể dựa trên vị trí và kiểu sử dụng. Nó hỗ trợ các trình duyệt như Chrome, Firefox, Safari trên máy tính để bàn cũng như trên các trang web di động.

  1. OneSignal
OneSignal
Nguồn: seook

Nó là một dịch vụ thông báo đẩy web miễn phí. Nó không chỉ hỗ trợ máy tính để bàn và thiết bị di động mà còn có nhiều nền tảng phát triển ứng dụng di động khác nhau như Android, iOS và Windows phone. Nó cũng cung cấp các tính năng bao gồm Phân đoạn, nhắm mục tiêu, thử nghiệm A / B, theo dõi tin nhắn theo thời gian thực. Lợi ích chính của việc sử dụng Onesignal là tất cả các tính năng này đều có sẵn miễn phí.

  1. Vít đẩy
Vít đẩy
Nguồn: atpsoftware

Đây là một dịch vụ thông báo đẩy web dễ dàng thiết lập và sử dụng. Nó cho phép lên lịch thông báo và bao gồm cả hình ảnh trong tin nhắn. Nó có khả năng gửi các tin nhắn được cá nhân hóa đến phân khúc người dùng cụ thể. Nó cung cấp hỗ trợ nhiều người dùng bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu RSS.

Phần kết luận

Có một sự phát triển mạnh mẽ trong các ứng dụng thông báo đẩy. Mọi ứng dụng đang sử dụng thông báo đẩy để giao tiếp với khán giả của mình. Trong thời đại ngày nay, thông báo đẩy không chỉ gửi thông điệp đẩy mà còn sử dụng nhiều công cụ khác nhau như phân tích định lượng, phân khúc nhân khẩu học, nhắm mục tiêu dựa trên vị trí, v.v. để giúp nhận được thông tin hữu ích cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Nếu bạn không sử dụng thông báo đẩy cho ứng dụng của mình thì đã đến lúc sử dụng công nghệ này trong công việc kinh doanh của bạn. Bài viết này, thông báo cho bạn về các dịch vụ thông báo đẩy tốt nhất, chắc hẳn đã cung cấp cho bạn những hiểu biết hữu ích về các dịch vụ này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here